Trong vòng 24 giờ diễn ra chương trình UEH Challenge: 24h of Giving 2025, hơn 1.000 UEHers - bao gồm viên chức, người học, cựu sinh viên và đối tác đã cùng nhau lan tỏa tinh thần “Giving back” đầy ý nghĩa. Là hoạt động thường niên mang đậm nét đẹp văn hóa ONE UEH, chương trình năm nay ghi nhận hơn 200 triệu đồng đóng góp vào Quỹ Giving to UEH, hạng mục Ươm mầm tài năng, trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực trên hành trình học tập và trưởng thành.
Trong khuôn khổ chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”, sáng ngày 17/10/2025, tại Hội trường B1.302, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo Thương mại điện tử tổ chức thành công Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến - Vietnam Online Marketing Forum 2025 (VOMF 2025) với chủ đề “Xây dựng thương hiệu bền vững - Tăng trưởng doanh thu hiệu quả”. Chương trình đã thu hút sự tham gia đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tiếp thị và thương mại điện tử.
Khám phá câu chuyện truyền cảm hứng về kinh nghiệm thực tiễn và chiến lược phát triển doanh nghiệp của TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Cựu sinh viên Khóa 9, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) và Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA).
Ngày 17/9/2025, tại phòng B1.205, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Ngân hàng Thế giới (World Bank) tổ chức Info Sharing Session nhằm kết nối các học viên, cựu học viên chương trình Thạc sĩ của UEH với Chương trình Tìm kiếm Tài năng Trẻ - Young Professionals Program (YPP) 2026.
Tối ngày 23/8/2025, workshop “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu quả công việc và phát triển thương hiệu cá nhân trong thời đại số” do UEH Alumni phối hợp cùng Ban Chăm sóc Người học (DSA) tổ chức đã diễn ra trên nền tảng trực tuyến và thu hút sự tham gia đông đảo của các anh chị Tân Thạc sĩ, Tiến sĩ, Sinh viên và Cựu sinh viên UEH.